• Thứ Tư, 3 tháng 1, 2024

    GIAN HÀNG MÁY HÚT BỤI ĐA NĂNG - Máy thổi bụi cầm tay,Máy Thổi Bụi Chất Lượng Chính Hãng,

     


    (ĐANG SALE-58%)Máy thổi bụi cầm tay,Máy Thổi Bụi Chất Lượng Chính Hãng,Máy thổi bụi cầm tay mạnh mẽ công suất lớn
     Công cụ tối ưu để loại bỏ bụi trên các thiết bị gia dụng

    Giá hôm nay: 450.000 ₫. Đã giảm: 900.000 ₫-50%

    Mô tả sản phẩm (ĐANG SALE-58%)Máy thổi bụi cầm tay,Máy Thổi Bụi Chất Lượng Chính Hãng,Máy thổi bụi cầm tay mạnh mẽ công suất lớn Công cụ tối ưu để loại bỏ bụi trên các thiết bị gia dụng

    Đây là sản phẩm được bán bởi Nhà Bán Hàng bên thứ ba và việc xuất hóa đơn VAT (nếu áp dụng) sẽ được thực hiện bởi Nhà Bán Hàng theo quy định của pháp luật
    Sản phẩm được trang bị công suất thổi lên đến 600W, lưu lượng khí đạt 2.3m3/min. Mang lại lực thổi mạnh mẽ, dễ dàng làm sạch những hạt bụi nhỏ nhất.
    Motor máy được làm từ lõi đồng nguyên chất 100% cực kỳ bền, sử dụng được lâu dài.
    Thiết kế máy nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ nên dễ dàng cầm nắm, mang theo khi sử dụng.
    Máy thổi bụi cầm tay sử dụng nguồn điện dân dụng 220V/ 50Hz. Với khả năng tiết kiệm điện năng hơn những dòng máy khác.
    Bộ phụ kiện đi kèm bao gồm 1 ống thổi, túi đựng bụi, 1 cặp chổi than và hướng dẫn sử dụng chi tiết.
    Có thể hút được bụi và một số loại rác vụn rất tiện lợi.
    Chuyên thổi bụi, thổi lá cây làm sạch sân vườn trong gia đình.
    Thổi bụi cửa hàng, quán ăn, tiệm nét..
    Thổi bụi tại những vị trí khó làm sạch bằng khăn lau như laptop, máy photo, máy in, gầm tủ, gầm bàn…
    Thổi bụi vệ sinh điều hòa cho những đơn vị làm nghề.
    Thổi bụi công trình khi thi công mài sàn, chà nhám…
    Hút bụi bẩn, rác vụn để làm sạch bề mặt.

    **************************************

    GIAN HÀNG MÁY HÚT BỤI ĐA NĂNG 

    Dụng cụ sửa chữa nhà cửa chất lượng, chính hãng - Đồ dùng thiếyếu cho mỗi gia đình

    Bộ dụng cụ sửa chữa nhà cửa đang dần trở thành vật dụng không thể thiếu trong cuộc sống chúng ta hiện nay, đặc biệt là với các gia đình. Dụng cụ sẽ hỗ trợ bạn khi lắp ráp đồ nội thất, sản phẩm trang trí nhà cửa hay sửa chữa đồ dùng trong gia đình bạn sẽ cần một chiếc máy khoan bê tông cầm tay, súng bắn đinh hay đồ gia dụng. Một dụng cụ sửa chữa tốt sẽ giống như “cánh tay phải” đắc lực hỗ trợ cho việc nâng cao hiệu suất làm việc và hiệu quả lao động. Để mua được các dụng cụ sửa chữa nhà cửa chất lượng, Lazada chính là trang web uy tín dành riêng cho bạn. Tự hào là nơi chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng, uy tín. Lazada sẽ là nơi mang đến cho bạn các sản phẩm đồ gia dụng, dụng cụ sửa chữa nhà cửa phù hợp với giá cả ưu đãi.

    Những tiêu chí khi chọn mua dụng cụ sửa chữa nhà cửa

    Thiết kế: Các dụng cụ sửa chữa nhà cửa cần phải được thiết kế trên một tiêu chuẩn nhất định, đảm bảo tính chính xác, tỉ mỉ từng chi tiết. Cụ thể, bạn có thể dựa vào thông số kỹ thuật và bảng tiêu chuẩn của từng chi tiết kèm theo của sản phẩm để chọn sản phẩm phù hợp cho mình.

    Chất liệu: Chất liệu làm nên các dụng cụ sửa chữa nhà cửa cũng rất quan trọng. Dụng cụ này phải đảm bảo tính an toàn khi sử dụng và công suất hoạt động bền bỉ, hiệu quả. Cụ thể, bạn có thể chọn những dụng cụ được làm bằng inox không gỉ, nhựa cao cấp, nhôm,... vừa toàn cho sức khỏe vừa tăng năng suất lao động.

    Chế độ bảo hành: Khi mua bất cứ một bộ dụng cụ sửa chữa nào, không riêng gì với ngành sửa chữa nhà cửa hay trang trí đồ nội thất, trước khi mua hàng bạn cũng nên hỏi về chính sách bảo hành và tìm hiểu rõ quy định bảo hành của hãng đó. Đây là một trong những cách bảo vệ quyền lợi chính đáng của bạn đối với sản phẩm, đồng thời nhằm giải quyết tình trạng gặp phải một số lỗi kỹ thuật trong khi sử dụng.

    Thương hiệu: Bạn nên lựa chọn các sản phẩm đồ gia dụng, dụng cụ sửa chữa nhà cửa từ các thương hiệu uy tín như Kapusi, Apollo, 3M, SeaGlue… để đảm bảo chất lượng sản phẩm.

    Keo dán

    Sản phẩm: Keo dán cường lực 2 mặt 3M 4229 VHB (nhiều kích cỡ); Keo dán 3M Pr100 siêu dính, keo dán giày thể thao, nhựa plastic, rubber, cao su, sắt;...

    Thiết kế: Keo dán là một trong những vật liệu xử lý tường nhà, dụng cụ sửa chữa nhà cửa hiệu quả, được thiết kế đầu nhọn giúp nhỏ keo chính xác. Keo dán được thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng, dễ dàng mang theo bên mình.

    Công dụng: Keo được dán cực kỳ chắc chắn, chịu nước, chịu nhiệt, chống thấm hoàn hảo, đã dán là không thể bóc ra được. Sử dụng trong các môi trường khô, nóng, ẩm ướt, lạnh và thậm chí là cả dưới nước. Sử dụng trên hầu hết các chất liệu như: Nhựa, gỗ, tường, kim loại, kính, cao su, bê tông, gốm sứ, inox, mái tôn, vải bạt,... kể cả trên bề mặt sơn chống dính.

    Vòi rửa chén

    Sản phẩm: Vòi rửa bát inox 304, Vòi rửa chén bát Inox 304 cắm chậu cần mềm - Bát sen 1 đường nước (bảo hành 12 tháng), Vòi rửa bát (chén) nóng lạnh dạng mềm hợp kim Shatian,...

    Thiết kế: Đầu vòi rửa chén được thiết kế tạo bọt trong dòng chảy giúp tiết kiệm nước, không bắn nước. Thân vòi với đĩa xoay siêu bền giúp bạn dễ dàng xoay từ bồn rửa bên này sang bên kia.

    Công dụng: Vòi rửa chén là một trong những thiết bị nhà bếp, đồ gia dụng thông dụng được làm từ chất liệu chống rỉ sét giúp hạn chế bám bẩn hiệu quả, bảo đảm an toàn vệ sinh cho nguồn nước sử dụng. Vòi rửa không chỉ giúp công việc rửa chén của chị em nhanh hơn, mà còn hỗ trợ các bạn trong việc rửa rau quả, trái cây, vật dụng khác trong gia đình. (XEM CHI TIẾT Ở ĐÂY)


    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Máy hút bụi

    Máy hút bụi

    Xem tất cả bài viết

    Điện gia dụng

    Điện gia dụng

    Xem tất cả bài viết

    Bếp nấu

    Bếp nấu

    Xem tất cả bài viết


    Người nội trợ giỏi, không những biết nấu nướng giỏi mà còn biết kết hợp sắp xếp và tổ chức khoa học hợp vệ sinh... Những dụng cụ và thiết bị giới thiệu dưới đây không những đẹp bền mà còn rất tiện lợi phụ trợ bạn trong những buổi họp mặt liên hoan mà chính bạn hay gia đình bạn là người tổ chức? Nhưng không phải ai cũng có thể sắm đầy đủ những món đồ như vậy, nếu không có điều kiện về tài chính hay những cơ hội giảm giá đặc biệt...

    Tuy nhiên các bạn đừng lo đã có chúng tôi trợ giúp các bạn tìm được dòng máy tính bảng có thương hiệu. Nhưng với giá hấp dẫn vừa túi tiền các bạn, mà không cần mất thời gian lang thang khắp nơi truy tìm. Bỡi nhiệm vụ của chúng tôi là làm công việc đó với các thương hiệu lớn, với những đợt khuyến mãi vô cùng hấp dẫn và giá cả cực kỳ hot để giới thiệu các bạn hằng ngày? Chỉ cần bạn nhanh tay hơn để khẻo hết hàng...Xin chào!

    Quạt tích điện

    Quạt sạc tích điện

    Xem tất cả bài viết

    Mó ăn nấu sẵn

    Món ăn nấu sẵn

    Xem tất cả bài viết

    Bột sắn dây

    Bột sắn dây

    Xem tất cả bài viết

    Gạo đặc sản

    Gạo đặc sản

    Xem tất cả bài viết

    Bách hóa

    Bách hóa

    Xem tất cả bài viết

     

    Túi xách ví nam

    Túi xách nữ

    Đồ ngủ và nội y

     
    Blogger Templates